Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
maisanbetongdanang.over-blog.com

Dịch vụ mài đánh bóng sàn bê tông tại Đà Nẵng

BTMDANANG là nhà thầu thi công mài sàn bê tông tại Đà Nẵng, đánh bóng sàn bê tông, tăng cứng, phủ bóng, bóc sơn sàn epoxy... Là một thành phố phát triển, Đà Nẵng có rất nhiều cơ sở công nghiệp được xây dựng và sử dụng sàn bê tông mài 
Với đội ngũ công nhân viên đông đảo,  có kinh nghiệm lâu năm,  đã qua trường lớp đào tạo nâng cao  và sở hữu hệ thống máy móc tiên tiến cũng như là trang thiết bị và hóa chất nhập khẩu từ Châu  u, giúp hiệu quả công việc cao, chi phí cạnh tranh, chất lượng dịch vụ được bảo đảm
Dịch vụ mài bóng sàn bê tông ở tại Đà Nẵng của chúng tôi sẽ mang lại những sản phẩm hiệu quả nhất cho công trình thi công
Đánh sân xi măng là kỹ thuật xử lý bề mặt bê tông bằng máy mài, dung dịch,  mài bóng để làm mịn bề mặt bê tông thô xuống để tạo ra một sáng bóng.
Bê tông là loại vật liệu dùng trong kiến trúc có tính vĩnh cửu, cá tính, thẩm mỹ.
Đánh bóng sàn bê tông là phương án hợp lý trong khi đang tìm hiểu về việc so sánh một loại vật liệu lót sàn. Giảm khá nhiều thời gian thi công, bỏ qua các  lớp thảm, gỗ, gạch thêm cồng kềnh cũng như tiết kiệm túi tiền hơn rất nhiều.
Nền xi măng được mài bóng sẽ chống bụi, chống trơn trượt, hiện đại, vòng đời cao,  kháng bẩn, có độ trơn trượt thấp hơn 30% so với sàn gỗ công nghiệp, thân thiện môi trường, không bị lão hóa,  kháng nước, chống trơn, phù hợp tiêu chuẩn VOCs, sử dụng lâu dài,  chống bụi bẩn, chống trơn trượt, hiện đại, tuổi thọ cao, thuận tiện vệ sinh, không tốn kém vệ sinh hàng ngày cho nhà đầu tư.
Không phải bảo trì hằng năm, chịu mài mòn tốt.

Mài bóng nền bê tông sẽ giúp sân xi măng có chịu áp lực giao thông cao, chịu được tải trọng của xe cẩu, không để lại  vết bám bẩn của bánh xe.
Dịch vụ mài bóng sàn bê tông tại Đà Nẵng cho nhà xưởng, nhà hàng, nhà máy, xưởng may. Sàn xi măng mài cải thiện độ cứng, môi trường tin cậy cho con người, phản xạ tia sáng, giúp tiết kiệm chi phí ánh sáng,không bám bụi, mang lại vẻ đẹp cho kiến trúc mở, làm tôn lên từng đường nét, thanh lịch của không gian kiến trúc . Sân bê tông mài bóng có độ bền cao, từ 30 năm trở lên.

Mài nền xi măng là bước đầu tiên, mài nhẵn mặt bằng để trải thảm, lót thảm, lót thảm, lót gạch ceramic. 
Mài  sàn bê tông là cách làm vật lý để dùng các đĩa mài thô có grid từ 20 tới 300 mài sàn xi măng, được áp dụng để mài lộ côt, mài lộ cốt liệu, mài lộ đá.

Các dịch vụ mà công ty cung cấp
Bê tông mài trang trí tại Đà Nẵng
Mài đánh bóng mặt sàn bê tông tại Đà Nẵng
Thi công đá mài tại Đà Nẵng
Dịch vụ mài bê tông tại Đà Nẵng
Thi công xoa nền bê tông tại Đà Nẵng
Mài trần bê tông tại Đà Nẵng
Đánh bóng mặt sàn bê tông tại Đà Nẵng
Mài đánh bóng lộ vân đá sàn bê tông tại Đà Nẵng
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post